Giờ mở cửa: 09.00 AM - 18.00 PM (T2 - T7)

Ông lớn mía đường Thành Thành Công bắt tay cùng đại gia rau quả thế giới Dole, lập dự án trồng chuối tại nông trường Thành Long

Với mục đích đa dạng hóa sản phẩm Nông nghiệp của CTCP Thành Thành Công – Biên Hòa (TTC Sugar) bên cạnh các sản phẩm chính từ mía đường; sau nhiều tháng khảo sát, thử nghiệm và làm việc kỹ lưỡng, TTC Sugar và Dole Asia Holding PTE. LTD., vừa đi đến thỏa thuận hợp tác dự án trồng chuối Nam Mỹ trên qui mô 156 ha tại nông trường Thành Long thuộc Công ty TNHH Biên Hòa – Đồng Nai. Sản phẩm chuối Nam Mỹ từ dự án này chủ yếu sẽ dùng để xuất khẩu.


Theo đó, bên cạnh các thỏa thuận về nguồn vốn đầu tư tiềm năng, Dole sẽ đóng vai trò hỗ trợ trong thiết kế qui hoạch đồng ruộng (đường nội bộ, hệ thống điện, tưới và tiêu nước, hệ thống cáp chống đỡ, hệ thống vận chuyển chuối thu hoạch), qui trình canh tác, giống nuôi cấy mô và hệ thống nhà sơ chế, kho lạnh bảo quản theo tiêu chuẩn của Dole Asia.


Thông qua sự hợp tác này, TTC Sugar có thể gia tăng hiệu quả/ha đất canh tác, đồng thời tận dụng lợi thế chuỗi giá trị của quá trình sản xuất mía đường như phân hữu cơ vi sinh là đầu vào của quá trình sản xuất cây ăn trái để gia tăng giá trị sản phẩm của ngành mía đường TTC nói riêng và nông nghiệp Việt Nam nói chung.


Theo tiết lộ của doanh nghiệp mía đường hàng đầu Việt Nam này, thì trước đó, đại diện của Dole Asia Holding PTE. LTD., đã có nhiều chuyến công tác đến nông trường Thành Long để tiến hành thử nghiệm các công đoạn làm đất trồng chuối, lắp đặt các giếng để quan sát mực nước ngầm, thăm Trung tâm nghiên cứu ứng dụng mía đường TTC để đánh giá khả năng tự cấy mô giống chuối…


Các chuyên gia của Dole đang về khảo sát tại nông trường Thành Long.

Ông Richard Toman - Chủ tịch của Asia Fresh Division thuộc Dole Asia, cũng đã ghé thăm nông trường Thành Long và có buổi làm việc với bà Huỳnh Bích Ngọc - Chủ tịch HĐQT TTC Sugar. Ngược lại, phía TTC Sugar cũng đã đến thăm các nông trường trồng chuối ở Philippines của Dole Asia để đánh giá tình hình trước khi chính thức ký kết hợp tác.


Vậy tại sao là chuối, chứ không phải loại trái cây khác?

"Chuối rất giàu vitamin B6, vitamin C, Mangan, Kali, chất xơ và protein, là một trong 4 loại thực phẩm quan trọng trên thế giới. Sức tiêu thụ chuối trên toàn cầu ngày càng tăng, dẫn đầu chính là thị trường châu Á - Thái Bình Dương (chiếm khoảng 61% nhu cầu).

Theo thống kê của Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên Hiệp Quốc (FAO), lượng chuối già xuất khẩu trên thế giới năm 2019 là hơn 20 triệu tấn. Tại châu Á, Philippine hiện dẫn đầu về lượng chuối xuất khẩu. Châu Âu và Mỹ là hai thị trường nhập khẩu chuối lớn nhất chiếm lần lượt là 31% và 22% thị trường nhập khẩu chuối toàn cầu.

FAO cũng đưa ra dự đoán tổng sản lượng chuối toàn cầu sẽ tăng 1,5% mỗi năm và đến 2028 sẽ đạt 135 triệu tấn. Chuối tiếp tục dẫn đầu trong các loại trái cây xuất khẩu và dự đoán sẽ đạt được gần 22 triệu tấn xuất khẩu trong năm 2028.

Dự án trồng chuối Nam Mỹ trên qui mô 156 ha tại nông trường Thành Long được kỳ vọng sẽ nối dài những cơ hội mới cho ngành nông nghiệp của Thành Thành Công nói riêng trong việc phát huy lợi thế thị trường nội địa và ngành nông nghiệp Việt Nam nói chung bằng việc đa dạng hóa thị trường với sản phẩm xanh, sạch chất lượng cao, an toàn, hướng đến sự phát triển bền vững", đại diện TTC Sugar cho biết.


Các sản phẩm của Dole

Được thành lập tại tiểu bang Hawaii, Mỹ vào năm 1851, Dole Asia Holding PTE. LTD. có trụ sở chính tại Singapore, cũng là trụ sở điều hành toàn cầu của Dole Asia Group. Dole là một trong những công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất và xuất khẩu nông sản tươi chất lượng cao, rau quả đông lạnh đóng hộp với doanh thu hàng năm gần 2.5 tỷ đô la Mỹ.


Nguồn: Quỳnh Như - cafebiz.vn

our CEO

Mua ngay đường Ngọc Bích chất lượng tuyệt vời


Hãy sở hữu ngay đường Ngọc Bích - sản phẩm đường cát trắng đặc biệt đem lại hương vị ngọt ngào và đậm đà cho món ăn của bạn. Đặt hàng ngay hôm nay để thưởng thức hương vị độc đáo của đường Ngọc Bích và trở thành đầu bếp tài ba nhất trong gia đình bạn!

* Sở hữu ngay đường Ngọc Bích - sản phẩm đường cát trắng đặc biệt và chất lượng tuyệt vời.

* Đường Ngọc Bích đem lại hương vị ngọt ngào cho món ăn của bạn.

* Với đường Ngọc Bích, bạn sẽ trở thành đầu bếp tài ba nhất trong gia đình và khiến các thành viên trong gia đình thích thú với các món ăn của bạn.

* Hãy tin tưởng và trải nghiệm đường Ngọc Bích - một sản phẩm đáng để thử cho bất kỳ ai đam mê nấu ăn và yêu thích hương vị ngọt ngào.

* Đặt hàng ngay hôm nay để thưởng thức hương vị độc đáo của đường Ngọc Bích.

Hãy gọi hoặc kết bạn với chúng tôi trên Zalo/WhatsApp theo số: (+84) 0909.691.004 ngay hôm nay ☎️

Nếu bạn cần nhập khẩu/xuất khẩu các sản phẩm về đường, hãy gửi thư cho chúng tôi qua [email protected] hoặc kết bạn với chúng tôi trên WhatsApp theo số: (+84) 0909.691.004. Chúng tôi mong đợi được hợp tác với bạn.

Hotline (Zalo, WhatsApp): (+84)0909.691.004 ☎️

Hãy liên hệ với chúng tôi để được thông tin chi tiết nhất về giá cả, thông tin khuyến mãi và hậu mãi đặc biệt dành cho Quý Khách Hàng

Giới thiệu về chúng tôi

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu VN Smile (VN SMILE IMPORT EXPORT SERVICE TRADING CO.LTD)

Chào mừng Quý Khách Hàng đến với website của chúng tôi! Chúng tôi là nhà cung cấp đường chất lượng cao từ các nguyên liệu tự nhiên.

Trong những năm qua, chúng tôi đã tập trung vào cung cấp các loại đường tốt nhất cho Quý Khách Hàng của chúng tôi. Chúng tôi có một đội ngũ chuyên gia đã tập trung vào việc chọn lọc các nguyên liệu tốt nhất để tạo ra các sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Đặc biệt, chúng tôi cung cấp các loại đường trắng, đường rỉ mật từ các nguyên liệu tự nhiên và chất lượng cao. Chúng tôi cũng có các loại đường tốt nhất để phục vụ nhu cầu của Quý Khách Hàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm đường chất lượng cao, hãy gọi điện cho chúng tôi để đặt hàng và trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn với mọi thắc mắc và giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Cảm ơn bạn đã ghé thăm website của chúng tôi và chúng tôi hy vọng sẽ có cơ hội được phục vụ bạn trong tương lai. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ thích sản phẩm của chúng tôi và sẽ trở lại mua hàng trong tương lai.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc gì, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào. Chúng tôi sẽ cố gắng trả lời mọi thắc mắc của bạn nhanh nhất có thể.

Hãy đặt hàng ngay hôm nay và trải nghiệm chất lượng của đường của chúng tôi!

Trụ sở chính

hafa ngoc bich sugar our slogan